Tieudaothuquan

0

Phần thi cá nhân tiến vào loạt đấu thứ ba một cách có trật tự. Mà trước khi trận đấu bắt đầu, dưới áp lực của Đoàn Trầm Lâm, đội đại diện cho trường quân sự Số Một không thể không công khai phát sóng trực tiếp kiểm điểm đội viên mình vì đã đả thương tuyển thủ của trường quân sự tinh cầu Darkness.

“Cá nhân tôi cảm thấy rất có lỗi vì đã vi phạm quy tắc công bằng trong thi đấu, cũng…”

Giọng Felix hiện rõ không cam lòng, dưới đôi lông mày cao đang nhíu lại là đôi mắt tràn ngập lửa giận, vẻ mặt âm trầm. Lúc gã đọc bản kiểm điểm, bàn tay siết chặt suýt bóp nát cả tờ giấy. Ai cũng biết Felix không thật lòng muốn ngồi ở đây, nhưng không ai dám nói nhiều. Huấn luyện viên bên cạnh liên tục nháy mắt với gã, yêu cầu gã nhẫn nhịn thì việc kiểm điểm mới có thể tiến hành tiếp.

Trong mắt người dân đế quốc, trường quân sự Số Một đại diện cho thân phận tôn quý và cấp bậc gen ưu việt. Những học viên có thể vào trường quân đội đỉnh cấp này, hoặc là con cưng của trời, hoặc là thế hệ sau của giới quý tộc với thân phận hiển hách, người thường căn bản không thể so sánh được.

Mà trường quân sự của tinh cầu Darkness chẳng qua chỉ là một lều cỏ được xây dựng ở nơi lưu đày, không đáng nhắc đến. Ngoài Tước Thu thì họ vẫn ôm suy nghĩ những tuyển thủ kia chẳng khác gì mấy kẻ lang thang.

So sánh hai bên, chênh lệch thật sự là quá xa.

Cho nên khi nghe hai trường có bắn đại bác cũng không tới, suốt đời cũng không gặp nhau này đồng thời được nhắc tên, thêm cả việc Felix – thủ tịch hệ chiến đấu của trường quân sự Số Một – xin lỗi các tuyển thủ của trường quân sự tinh cầu Darkness, mọi người đều bất ngờ xôn xao, cảm thấy như đang xem truyện cười.

Rất nhiều người bỏ luôn trận đấu sắp bắt đầu để ùa vào hóng drama của Alpha cấp cao này. Nhìn gương mặt gã hiện rõ khó chịu hằn học nhưng không thể không ngoan ngoãn ngồi trước màn ảnh, công khai đọc bản kiểm điểm mà lòng ai cũng thở dài: sảng khoái ghê!

Cuối cùng cũng đọc xong bản kiểm điểm, Felix không ngồi thêm nửa giây mà đứng dậy đi luôn, còn mặt mũi của trường học lẫn bản thân gã đều vì gã mà mất hết. Phút chốc, trên diễn đàn Tinh Võng rải đầy các topic về vụ drama này.

[Tinh Võng – Thảo Luận Tin Hot – Toàn Tinh Vực]

[Topic: HOT NEWS! Thủ tịch hệ chiến đấu thuộc trường quân sự Số Một – Felix – vừa livestream đọc bản kiểm điểm! Chủ blog có video!]

[Chủ blog: Ha ha ha, đúng là nhân quả tuần hoàn, ông trời không tha cho ai, không ngờ tên thủ tịch trường quân sự Số Một luôn cao ngạo ương bướng cũng có ngày này! Vui một mình không bằng mọi người cùng vui. Mọi người mau coi nè, nếu cần thì cứ tải về, tránh sau này bị xóa nhe.]

[Link video]

[Lầu 1: Drama này dạy chúng ta làm người làm việc đừng quá ngông cuồng, mọi chuyện phải chừa một đường lui để ngày sau dễ gặp nhau.]

[Lầu 2: Tuy tui không biết chuyện gì xảy ra nhưng nhìn thằng đó ăn quả đắng, tự nhiên thấy phê là sao ta?]

[Lầu 3: Cũng không biết là vị dũng sĩ nào làm, có thể khiến cho Alpha “cao quý” phải nuốt giận mà đọc bản kiểm điểm, thật sự là quá khâm phục!]

[Lầu 4: Cười khùng, tui dòm ánh mắt gã giống như muốn lật bàn nhưng không dám lật, còn phải ngoan ngoãn ngồi đọc kiểm điểm như đứa học sinh ngoan vậy 🤡]

[Lầu 87: Chậc chậc, ai mà chưa từng phạm sai, người ta cũng xin lỗi rồi mà, các người cứ phải tiểu nhân đắc chí không buông thế à? Chẳng qua các người gato vì Felix là học viên của trường quân sự Số Một, gato người ta là Alpha hệ chiến đấu cấp S thôi.]

[Lầu 88: Chứ gì nữa, anh ấy cũng suýt mất mạng đó, biết sai nhận lỗi rồi mấy người còn muốn thế nào?!!]

[Lầu 89: Ủa sao có fan trà trộn vào đây dọ? Có ai bảo Felix không xin lỗi đâu, ai mướn mấy người vào tẩy trắng cho gã zạ =)))))))))]

[Lầu 90: Chưa chắc là fan đâu, có khi chính chủ online ó.]

[Lầu 342: Tui có coi trận đấu đó, tuy tui cũng không thích tinh cầu Darkness nhưng cậu tuyển thủ tên Dole kia rất đáng được tôn trọng mà. Thực lực chênh lệch nhiều vậy mà cậu ấy vẫn kiên trì không nhận thua, Felix còn cố ý trút giận vào cậu ấy nữa. Thi xong, Dole bị đánh sắp chết nhưng Dole không quen ai ở đây, tinh cầu Darkness thì luôn bị anti, thành thử ra trên Tinh Võng không có ai bênh vực cậu ấy. Một người sợ kẻ mạnh như tui cũng thấy lần này Felix đáng đời, mấy bạn fans đừng cố tẩy trắng cho tên đã dính máu của một Alpha vô tội nữa.]

[Lầu 343: Chuyện của trường quân sự tinh cầu Darkness đã cảnh tỉnh tôi, nếu Felix thật sự ỷ vào thực lực mà gây sự với Dole, vậy đến lúc tôi gặp Felix thì sẽ thế nào đây? Tôi chắc chắn đánh không lại người của trường quân sự Số Một rồi, cả đế quốc cũng không có mấy người đánh thắng được Felix, chẳng lẽ đến lúc đó chúng tôi phải bị gã đùa giỡn bắt nạt à?]

[Lầu 344: Ông quá lo rồi, làm gì đến mức đó chứ?]

[Lầu 345: Sao lại không, cứ nhìn số người muốn coi Felix chịu nhục là biết ngay mà? Làm gì có ai rảnh rỗi đến nỗi không coi mấy trận đặc sắc, mà lo chạy đi coi con gà tây kia hậm hực đọc bản kiểm điểm hả?]

Những comment kiểu này ngày càng nhiều, hơn nữa dần có xu thế cãi nhau. Cho đến khi trận đấu của Tước Thu sắp bắt đầu, nhóm comment và up topic mới vội vàng trở lại phòng livestream, chờ xem trận đấu của Tước Thu.

Mà Felix đọc bản kiểm điểm công khai xong cũng lập tức có một trận phải đánh. Gã đang một bụng lửa giận không có chỗ xả, lúc đấu thì đối thủ vô tội đã trở thành công cụ trút giận của gã, bị đánh cho không còn sức phản kháng. May mắn người nọ từ bỏ tư cách thi đấu kịp thời, có sự kiện của Dole, trước khi Felix ra sân cũng bị dặn dò nhiều lần rằng không được phép hạ độc thủ nữa. Bằng không người nọ đã trở thành Dole thứ hai bị đồng đội khiêng về, thậm chí còn thảm hơn cả Dole.

Chẳng qua đám phóng viên hóng hớt không chê chuyện lớn, rõ ràng biết Felix bị ép sắp nổi điên nhưng miễn có thể moi được tin có giá trị, họ vẫn cố ý hỏi những câu sắc bén nhằm kích thích gã.

“Xin hỏi tại sao trận đấu trước anh lại ra tay tàn nhẫn với tuyển thủ đến từ trường quân sự tinh cầu Darkness như vậy? Do thù ghét cá nhân sao?”

“Theo tôi được biết, bởi vì anh làm trái quy định cuộc thi nên các tuyển thủ dự thi cá nhân thuộc trường quân sự Số Một đều bị trừ ba điểm. Trong tình thế bất lợi như vậy, anh và các đồng đội của mình còn có lòng tin lọt vào vòng sau không?”

“Sau chuyện này, cá nhân anh có trở mặt với trường quân sự tinh cầu Darkness không?”

Bây giờ Felix hễ nghe đến ba từ “tinh cầu Darkness” là thấy tức. Gã giật micro, nhìn thẳng vào ống kính như nhìn thẳng vào Tước Thu, hung tợn nói: “Đừng nói là ba điểm, cho dù bị trừ tận năm điểm thì toàn bộ tuyển thủ trường quân sự Số Một vẫn có thể tiến vào trận chung kết. Chúng tôi không phải loại người dùng mưu hèn kế bẩn để thu hút sự chú ý rồi giành vị trí như trường quân sự rác rưởi nào đó, tất cả phải xem thực lực!”

Mưu hèn kế bẩn???

Nhóm phóng viên liếc nhau: Đề tài câu fame tới rồi!

Mắt bọn họ tỏa sáng, chen lấn xô đẩy bao vây Felix, micro và camera sắp chọc vào mắt gã luôn.

“Xin hỏi tuyển thủ Felix! Anh cho rằng cách mà trường quân sự tinh cầu Darkness cho phép Omega gia nhập hệ chiến đấu và đăng ký thi đấu cá nhân là đang làm màu sao?”

“Với tư cách là gen hệ chiến đấu cấp S, anh cảm thấy thực lực của Tước Thu thế nào? Có vào được trận chung kết không?”

“Nếu đã như vậy, anh có gì muốn nói với tuyển thủ Tước Thu không?”

Các phóng viên đều cho rằng “mưu hèn kế bẩn” mà Felix nhắc đến là trường quân sự tinh cầu Darkness đẩy Omega lên sàn đấu, chứ không nghĩ đến khía cạnh nào khác. Bọn họ chỉ muốn tạo vài mâu thuẫn giữa Alpha và Omega, lấy lời Felix để giật tít câu view thôi.

Felix nghe câu hỏi cuối thì hừ lạnh.

Tướng mạo gã cũng khá đẹp trai nhưng ánh mắt quá hung hăng khiến cả người gã u ám, không ai muốn tới gần.

“Tước Thu à? Chẳng qua chỉ là Omega khiếm khuyết hệ chữa trị thôi, ngay cả giá trị tối thiểu của Omega cũng không có, năng lực chiến đấu thì mạnh đến đâu chứ?”

Nói xong, Felix cười khinh miệt: “Huống chi cậu ta chỉ thắng được mấy trận dễ, chưa nhìn ra thực lực mà truyền thông đã thổi phồng thành Omega hệ chiến đấu mạnh nhất, quả thực là truyện hài của năm. Một đứa rác rưởi…”

Felix càng nói càng hăng, bốn chữ “tinh cầu rác rưởi” đã ra tới cửa miệng nhưng gã nuốt lại kịp, gã sượng ngắt đổi lời: “Xùy, chẳng qua chỉ là thứ câu fame bị một tinh cầu chẳng ra gì đẩy ra mà thôi.”

Lời Felix giống như một viên đá dấy lên ngàn con sóng, chủ đề thảo luận nhằm vào Tước Thu vốn đã qua giai đoạn bùng nổ, gần như tới giai đoạn ổn định, nhưng sau video phỏng vấn của Felix bị leak ra thì nó lại lần nữa lên hot search.

Mà lần này có xu hướng ngày càng nghiêm trọng.

Bản thân chuyện Felix là Alpha lại có định kiến với lựa chọn của Omega đã mang tính tranh luận, trường quân sự Số Một lại mua seeding để tẩy trắng việc gã công khai đọc bản kiểm điểm nên ánh mắt dân chúng đều đổ dồn vào Tước Thu.

Vì vậy mới trong nửa ngày ngắn ngủi, các topic về Tước Thu trên Tinh Võng cứ như nấm mọc sau mưa.

Tuy nhiên hướng dư luận lại không giống như Felix và trường quân sự Số Một dự đoán là sẽ có một trận thánh chiến giữa Alpha và Omega.

Ngược lại… Mọi người đều bày tỏ sự đau lòng dành cho Tước Thu. Còn người đầu tiên đăng topic không phải Omega; mà là một Alpha.

[Tinh Võng – Thảo Luận Tin Hot – Toàn Tinh Vực]

[Topic: Hu hu hu, vợ đáng thương của anh ơi, rốt cuộc em đã phải chịu bao nhiêu khổ vậy?]

[Chủ thớt: Ôi vợ ơi hu hu (Khóc khóc) Hu hu (lau nước mắt) a a a (ôm vợ khóc) Hu hu hu hu (quỳ xuống đất khóc) Vợ đáng thương của anh ơi (vì vợ căm hận toàn thế giới).

[Lầu 1: Xin lỗi, cho hỏi vợ của cậu là ai thế?]

[Lầu 2: Fan của Omega minh tinh nào sắp kết hôn chạy ra nổi điên thế?]

[Lầu 3: Đừng nói vợ của chú cũng là vợ của anh nhé?]

[Lầu 4: Đừng nói vợ chủ thớt với vợ ông lầu ba là vợ của tôi nhé?]

[Lầu 5: Hai ông lầu trên bị làm sao đấy?!!]

[Lầu 56: ‘Vợ’ mà dạo này mọi người hay nhắc tới… Hình như tui đoán được rồi. Hu hu hu tôi khóc với chủ thớt đây, vợ tui đáng thương quá mà, sao mệnh em ấy khổ thế hu hu hu!!!]

[Lầu 57: Cho tui xin miếng lửa với, vợ mấy ông là ai dạ? Đầu tui sắp nổ rồi nè 🥹]

[Lầu 58: Rep lầu 57, chủ thớt và mấy ông lầu trên đều khóc cho Tước Thu đó. Bài phỏng vấn của Felix mới bị leak ra, giờ mọi người mới biết cậu ấy là một Omega hệ chữa trị khiếm khuyết.]

[Lầu 59: Gì cơ??? Vợ tôi là Omega khiếm khuyết sao??? Hu hu hu… Không muốn đâu vợ yêu ơi!!! Vợ ơi!!!]

[Lầu 60: Lại thêm một thằng simp lỏ.]

[Lầu 134: Ủa giờ mọi người mới biết Tước Thu là Omega khiếm khuyết à? Hồi cậu ấy mới hot trên Tinh Võng là tôi đã biết rồi! Vậy nên tôi chưa từng công kích cậu ấy, cảm thấy cậu ấy rất cố gắng.]

[Lầu 135: Cú tuiiii… Giờ tui mới biết thật đó 😭, chả trách Tước Thu lại chọn hệ chiến đấu, hóa ra là vì… hồi trước tui có biết đâu nên…]

[Lầu 137: Không thể trách mọi người, lúc trước tư liệu của Tước Thu công khai nên ai cũng tra được. Còn giờ thi đấu nên trang web chính thức chính phủ cần phải bảo mật thông tin của cậu ấy, diễn đàn trong trường cũng mã hóa, dựa vào năng lực cá nhân thì khó mà tra ra.]

[Lầu 421: Tôi có tội, thật đấy, tôi đã quỳ xuống đất vả cho mình một bạt tai rồi.]

[Lầu 422: Rốt cuộc vợ yêu mỏng manh xinh đẹp của tui đã làm nên tội gì… Felix, ta muốn giết mi!

[Lầu 423: Vợ yêu tài mạo song toàn, hễ là người có hai mắt đều nhìn thấy được, thằng Felix kia chắc bị mù rồi!]

[Lầu 424: Tôi hận tất cả những người làm tổn thương vợ yêu bằng cả ngôn ngữ và vũ lực.]

Theo đà dư luận, sự việc chẳng những khác hoàn toàn trường quân sự Số Một đã tưởng tượng – muốn Tước Thu bị ném đá – mà còn kéo cả Felix vào.

Mấy câu nói của Felix không những không tổn thương đến Tước Thu, ngược lại còn đặt chính gã lên lửa nướng. Đặc biệt là sau khi bài viết về Tước Thu được up lên, gã càng trở thành tội nhân tội ác tày trời trong lòng các Alpha và Beta.

[Tinh Võng – Thảo Luận Tin Hot – Toàn Tinh Vực]

[Topic: Tôi là học viên thuộc trường quân sự tinh cầu Darkness, tôi sẽ nói cho mọi người biết Omega khiếm khuyết trong miệng Felix rốt cuộc là người ưu tú đến mức nào.

[Chủ thớt: P/s: Như đã nói phía trên, xin mọi người đừng lấn cấn xuất thân của tôi, cũng đừng quan tâm tinh cầu Darkness ra sao, bài này tôi đăng vì thủ tịch.

Chắc mọi người xem mấy bài đăng cũ cũng biết thủ tịch đã từng liên tục khai thông tinh thần cho hai mươi mấy Alpha, cũng biết cậu ấy là thủ tịch của hệ chiến đấu trường quân sự tinh cầu Darkness, cho nên tôi không đề cập đến những bài viết này nữa, mọi người muốn tìm hiểu thì có thể tra, trên mạng đều đủ cả. Tôi viết bài này chủ yếu là muốn nói vài chuyện các bạn không biết, nhưng tôi cảm thấy rất quan trọng.

Khi thủ tịch mới đăng ký vào trường quân sự tinh cầu Darkness thì đã chọn hệ chiến đấu, mà phản ứng của bọn tôi lúc đó cũng giống như các bạn lúc biết cậu ấy là Omega hệ chiến đấu muốn thi đấu cá nhân, đều cảm thấy chuyện này quá hoang đường khó tin. Cả đế quốc nào có ai từ bỏ hệ chữa trị an nhàn để đâm đầu vào hệ chiến đấu cực khổ hiểm nguy chứ?

Hầu như không có ai hiểu cho cậu ấy cả, rất nhiều người ngoài miệng không nói nhưng đều chờ xem khi nào cậu ấy biết khó mà lui, trở về vị trí mà cậu ấy nên đứng. Hơn nữa, vì không muốn cho thủ tịch ở lại hệ chiến đấu, nhà trường còn bày trò không cho cậu ấy ở ký túc xá dành cho Omega, mà xếp cậu ấy ở chung phòng với bốn Alpha. Nếu là Omega bình thường chắc đã rút lui rồi nhưng thủ tịch chẳng để tâm, vẫn ở lại trong ký túc xá của Alpha. Cái đám Alpha và Beta như chúng tôi bình thường muốn gặp Omega đã khó, bây giờ thủ tịch cùng ăn cùng ở cùng huấn luyện với chúng tôi, đây quả thực là cuộc sống thần tiên!

Tính tình của cậu ấy cũng không nhỏ nhen như Omega khác (không có ý định giẫm đạp, đánh giá khách quan nha), khuôn mặt như ngậm thìa vàng từ bé nhưng cậu ấy chưa từng yêu cầu người khác chiều chuộng và bảo vệ mình.

Tuy ngoài mặt cậu ấy khá khó gần, nhưng trong khi huấn luyện và sinh hoạt thường ngày miễn có khó khăn gì cần giúp, cậu ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ bọn tôi.

Cậu ấy là Omega, trời sinh thể chất yếu hơn Alpha và Beta, không thích hợp với hệ chiến đấu, nhưng khi ở hệ chiến đấu thành tích của cậu ấy luôn đứng đầu, cho dù là Alpha hệ chiến đấu cấp cao cũng kém xa cậu ấy.

Khi gặp phải ‘sóng trùng’ trong kỳ thi thực chiến cuối kỳ, cậu ấy cũng không hề sợ hãi mà dẫn dắt tiểu đội có thực lực yếu nhất chiến thắng trở về, không bỏ rơi bất kỳ đội viên nào.

Cậu ấy cũng không vì mình được Alpha và Beta thích mà khoe mình ưu tú hơn những Omega khác, trên thực tế, quan hệ giữa cậu ấy và các Omega trong trường tốt vô cùng. Không hề giống như người ta đồn thổi rằng thủ tịch không được Omega chào đón, trái lại, các Omega đều rất quý cậu ấy, mỗi ngày đều tẩy não cậu ấy rằng mấy đứa Alpha chúng tôi chỉ là kẻ lừa đảo thôi.

Nguyên nhân khiến mọi người biết đến thủ tịch, chính là khi cậu ấy khai thông tinh thần cho Alpha và Beta. Đây thật sự là chuyện ngoài sức tưởng tượng, nhưng chúng tôi quý mến thủ tịch không phải vì cậu ấy có thể chữa khỏi bệnh gen.

Cậu ấy có nhiều cái tốt hơn để chúng tôi yêu quý.

Mặc dù Felix nói thủ tịch là một Omega hệ chữa trị khiếm khuyết nhưng thực tế thủ tịch có thừa khả năng đó, vậy nên các bạn đừng thương hại cậu ấy, tôi cũng không thích các bạn dùng giọng điệu thương hại cậu ấy để nói chuyện.

Thủ tịch không hề đáng thương chút nào, tuy bề ngoài cậu ấy trông rất mỏng manh cần được chăm sóc nhưng thật ra cậu ấy có nội tâm mạnh mẽ. Sức hấp dẫn từ nhân cách của cậu ấy còn mạnh mẽ hơn cả ngoại hình của cậu ấy, tôi luôn sùng bái và tôn kính cậu ấy từ tận đáy lòng.]

[Lầu 1: Đọc xong tui cảm thấy: Thằng Felix thật đáng chết, mà trước kia tui còn hùa theo nó mắng nhiếc Tước Thu, tui cũng đáng chết! 🥲]

[Lầu 2: Thằng Felix thật đáng chết, mà trước kia tui còn hùa theo nó mắng nhiếc Tước Thu, tui cũng đáng chết!]

[Lầu 3: Thằng Felix thật đáng chết, mà trước kia tui còn hùa theo nó mắng nhiếc Tước Thu, tui cũng đáng chết!]

[Lầu 4: Thằng Felix thật đáng chết, mà trước kia tui còn hùa theo nó mắng nhiếc Tước Thu, tui cũng đáng chết!]

[Lầu 101: Sau khi đọc hết stt, tôi cảm thấy… phức tạp. Cũng hiểu được vì sao lúc Tước Thu thi đấu, trên cổ tay nhóm tuyển thủ của trường quân sự tinh cầu Darkness luôn buộc một sợi ruy băng màu vàng.]

[Lầu 102: Vậy nên Tước Thu chính là người cứu rỗi trường quân sự tinh cầu Darkness, tôi hiểu cảm giác này.]

[Lầu 103: Hu hu hu, vì sao trường tôi không có bé Omega như vậy nhỉ 😭, nước mắt ghen tị vô thức chảy ra từ khóe mắt!]

[Lầu 351: Tôi tuyên bố Tước Thu chính là vợ mới của tôi, ai dám nghi ngờ em ấy thì tôi liều mạng với kẻ đó!]

[Lầu 352: Mọe chủ thớt, thủ tịch cái gì, Tước Thu rõ ràng là công chúa, chủ thớt mau sửa mồm gọi công chúa đi!]

[Lầu 353 (Chủ thớt) rep 352: Là THỦ TỊCH, THỦ TỊCH, THỦ TỊCH, hai cái chữ lớn này phải dán lên mặt cậu!]

[Lầu 354: Chơi bửn thế? Tui xỉu đây, trường quân sự tinh cầu Darkness các cậu thật biến thái (âm thầm quan sát.jpg)]

[Lầu 355: Up thêm mấy bài như này nữa đi, tui ghiền quá… he he (chảy nước miếng)]

[Lầu 702: Đọc hết bài, tôi không những thay đổi cách nhìn về Tước Thu mà ngay cả cảm nhận với tinh cầu Darkness cũng cải thiện rất nhiều, là sao ta? 🫣]

[Lầu 703: +1, tôi cũng vậy.]

[Lầu 704: Ai mà không yêu vợ xinh đẹp kiên cường cố gắng chứ, cho nên Felix, mi thật đáng chết.]

Topic vừa up lên đã vững ngôi hot search, người của tinh cầu Capital càng hiểu rõ về Tước Thu thì càng thêm chán ghét Felix.

Khi Felix mới về phòng nghỉ ngơi, mở Tinh Vong thì bị cái hashtag #Felix, mi thật đáng chết# đập vào mặt. Ban đầu gã trợn to mắt, sau thì nổi trận lôi đình.

Gã điên máu tìm huấn luyện viên chất vấn nhưng anh ta lại ấp úng ngập ngừng.

Sao huấn luyện viên có thể nói trường học mua thuỷ quân ý đồ dắt mũi dư luận, nhưng cuối cùng chữa lợn lành thành lợn què. Càng không thể nói, vốn dĩ rất nhiều người hy vọng Felix đoạt giải quán quân nhưng giờ bọn họ chỉ mong coi gã chết thế nào thôi.

Cân nhắc hồi lâu, huấn luyện viên bất đắc dĩ nói giảm nói tránh: “Ừm… E là cậu phải chuẩn bị thêm một bản kiểm điểm công khai nữa.”

Anh ta còn an ủi để Felix bớt giận: “Lần này chúng ta có kinh nghiệm rồi, chắc không xảy ra sai sót nữa đâu!”

Felix tức muốn khùng.

“Con mẹ nó, ai bảo các người hơn thua chi mấy chuyện này vậy hả?”

Trong khi trường quân sự Số Một và Felix đang sứt đầu mẻ trán vì dư luận trên Tinh Võng, Tước Thu lại liên tục mang tin thắng trận trở về, dễ dàng giành thắng lợi mà không hề có tý áp lực nào.

Người của tinh cầu Capital cũng bàng hoàng, nước mắt trên mặt họ còn chưa khô mà Tước Thu đã thắng ba trận liên tiếp rồi.

Ồ quao… Bọn họ trên Tinh Võng khóc lóc đau lòng ầm ĩ, còn chính chủ vẫn điềm nhiên chiến đấu hen?

Bình tĩnh xong thì mọi người nháo nhào chúc mừng Tước Thu, sau đó hướng gió lại chuyển đến vụ cá cược.

Ngay khi biết có Omega muốn tham gia giải đấu, đa số người đều chờ xem chuyện cười. Nhưng trải qua mấy trận, bọn họ dần dần ý thức được Tước Thu không đùa với bọn họ, cậu làm được thật. Mới nửa ngày ngắn ngủi đã xảy ra quá nhiều chuyện, trên Tinh Võng bắt đầu đánh cược xem rốt cuộc Tước Thu có thể vào vòng loại hay không.

Khoảnh khắc này đây, khán giả cũng bắt đầu nghiêm túc: có lẽ bé Omega đến từ tinh cầu Darkness này thật sự có thể mang đến một kỳ tích mới. 

Bình luận

5 2 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

4 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
LinnUwU ~
LinnUwU ~
icon levelLính mới
1 tháng trước

hóng chương tiếp 🤤

Sứa
1 tháng trước

Tui thấy chủ nhà trước ra chậm quá, nghĩ còn lâu mới có chap mà sao h có nhiều v bão chap hã

Sứa
1 tháng trước

Tui không quan tâm nữa tui cười cả ngày r

Minionnnn
Minionnnn
1 tháng trước

Truyện này là bao nhiu chương là hoàn dị mọi người 

4
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x